Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Bí thư huyện ủy Yên Minh trao tặng gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lũng Hồ

17/07/2023 09:50 19 lượt xem

Sáng 16/7, đoàn công tác của huyện Yên Minh do đồng chí Ngô Xuân Nam - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đã có buổi trao tặng gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lũng Hồ. Cũng đi có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện.

Tại đây, đồng chí Bí thư huyện ủy đã trao 840 kg gạo cho 42 hộ thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, số gạo trên được UBKT Tỉnh ủy Hà Giang kết nối với MTTQVN tỉnh và quỹ “Vì đồng bào” nhằm hỗ trợ đến những người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 
Được biết, toàn huyện Yên Minh có 4 xã là Lũng Hồ, Thắng Mố, Phú Lũng, Ngọc Long được hỗ trợ là 185 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 48 triệu đồng.
Hoạt động trên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nhân dân của cấp ủy, chính quyền các cấp. Bằng những tấm lòng, những phần quà cụ thể phần nào giúp cho bà con hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện phần nào vượt qua khó khăn trước mắt.
 

Mai Thức

Tin khác